Images

[Re-up][8396fansub][Drama] Switch Girl! 2 - Ep 1

MEGA: .001 | .002 | .003
Còn tập nào die các bạn có nói với mình bên chatbox nhé, ss 83 sẽ cố gắng reup cho các bạn
Các bạn cũng hãy cảm ơn ss 83 vì đã dành thời gian reup nhé ^^
Ngoài lề: ngó lại Switch Girl tự nhiên thấy buồn buồn, chắc vì k đc gặp cặp này nữa T^T . Dù rằng Yamada to 7 majo cũng hay đó, nhưng mình k thấy đẹp đôi bừng cặp này, phim mình cũng thấy k vui bằng. Mong sẽ có Switch Girl 3 hay SP gì gì đó để mình có thể đc gặp tiếp, tuy là biết ra nhiều sẽ nhàm nhưng nhớ quá biết sao giờ, sao hai người k hẹn hò lun đi cho tui nhờ =((

3 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã reup ep này nhé <3 cảm ơn các bạn đã sub drama này nữa <3 Nói thật với các bạn là xem drrama này mình bị phát cuồng lên với mariya và zenn ý <3 couple này mình cũng thấy đáng yêu với đẹp đôi nữa <3 Thực sự hy vọng sẽ có ss3 <3 Một lần nữa, cảm ơn các bạn nhiều lắm <3 Mình vẫn đang chờ đón các sp tiếp theo của các bạn * ôm ôm *

    ReplyDelete
    Replies
    1. à, mà hình như link .003 và .002 giống nhau bạn ạ :( bạn xem lại nhé :D

      Delete
    2. Cảm ơn bạn đã quan tâm nhóm :) Mình đã up lại link r nhé ^^

      Delete