Images

Tám nhảm ver.6

Tui là Biie và xin hân hạnh được gặp các bạn ở chương trình 'Hứng lên thì Tám' này :)

Các bạn dạo này sao rồi? Có xem sub của mình đều đặn không? Mình vẫn sub 'khá' đều đặn và thường xuyên theo dõi các bạn =)))))))) Hầu như có chuyên mục này là có chuyện k hay, lần này k có đâu, cơ bản là cái gì cũng xong xuôi rồi, để tui kể cho bạn nghe ha :))

   Yamada kun to 7 nin no Majo đã hoàn thành \m/ lại một pj khác của 8396fs được thực hiện, sau lần   này cũng chưa biết nhóm sẽ làm gì nên các bạn sẽ chờ xem nhé ^^

   Hôm bữa máy nhà mình có hư nên mấy cái softsub MV/PV mất tiêu hết rồi, mình cũng chã biết phải nói gì hơn nên kệ vậy, cơ mà uổng cái MV Disco Love của The Saturdays, mình khá là thích nó vậy mà :(( bữa nào rảnh làm lại vậy, cũng k có gì, cực khoản time kara thôi =))

   Hôm bữa mình có làm cái profile của Mariya-chan nhưng sau đó đã xóa vì có nhiều cái cần chỉnh sửa quá nên xóa luôn, làm lại cho chắc rồi mới up lên, làm cái này cũng khá thích thú, dự là lần sau sẽ làm cho cô Ai-chan ;;)

   Các bạn có biết, hôm 10/10 tuần này là sinh nhật mình đó, mình chưa mua quà hay làm gì cho mình nữa, chậc =))))

   Có một số PV đã được mình dự tính sub ;;)

  If I die young Glee ver. sẽ được sub :)

Vậy nhé, hết chuyên mục rồi, thân ái chào các bạn, mình yêu các bạn :">

0 comments: