Images

Tám nhảm ver.7

Helloooo~ mình đã trở lại đây *phủi bụi dọn dẹp hộp thư*
Đã khá lâu mình k trở lại đây, thực sự thời gian này mình đang rất bận, năm nay là năm cuối cấp của mình, khổ năm nay thì đc sướng mấy năm còn lại =)) nhưng mình cũng k nỡ bỏ hộp thư với các bạn ;_; thế nên mình quay lại đây để thông báo một số chuyện :v
Như các bạn cũng biết là Mariya-chan vừa có drama mới, Smoking Gun ;;) mình cũng đang suy nghĩ đến việc làm sub, có thể là hơi lâu hoặc giao trọn cho ss 83, đó là những gì mình đang trăn trở, thiệt là mình k nở bỏ Mariya =)) thế nên nếu 1 ngày nào mà bạn thấy topic Smoking Gun xuất hiện thì y như rằng là sẽ sub nhé, còn đến đâu chưa cam đoan đc =))
Còn về việc REUP BỘ SWITCH GIRL, mình sẽ hỏi lại xem ss 83 còn giữ k, thú thật, một phần mình k vào đây nữa là vì mấy tính mình nó hư lên hư xuống, tới lúc định cài lại máy thì chưa lấy cái gì ra hết thì nó hư cmnr, tức điên người nên mình kệ bỏ 1 thời gian luôn, giờ thì đã ổn nên mình quay lại ^^
Tám đến đây thôi, hẹn gặp lại các bạn \(^o^)/

0 comments: