Images

[Vietsub][Shin Domoto Kyoudai] Mirai e - Nishiuchi Mariya

Như đã hứa :">
Một bài hát cảm động như lời một người mẹ động viên con mình :) mình đã vừa sub vừa rưng rưng các bạn à ="=
Mình nghĩ Mariya-chan cover bài này thành công rồi, chí ít là mình nghĩ vậy :) Mình không nghĩ Mariya k có tố chất làm ca sĩ, giọng hát thế này cứ trau chuốt vào là cũng mượt tới đây ấy chứ, quả đánh piano còn làm mình thích thú hơn, mình thích nhất lúc Mariya hát mà có Takamina với Takanori-san aka T.M.Revolution bè, thích giọng chú ghê :">

"Những ước mơ luôn cao vời vợi như bầu trời kia.
Dù rằng ta có thể không đạt được, nhưng đừng hoảng sợ mà hãy tiếp tục đuổi theo chúng.
Vì đây là câu chuyện ta viết nên, chúng ta không được từ bỏ.
Mỗi khi tôi không chắc rằng mẹ có nắm lấy đôi tay này và bước đi cùng tôi hay không."

Trong perf chị không hát khúc này nhưng mình nghĩ đây là khúc hay nhất trong bài, lược bỏ đi cũng 
tiếc ghê.
Gửi đến chụy: chụy ơi album cover đang là trào lưu đấy, làm một quả đi chụy :3 :3

0 comments: