Images

[8396fs][Vietsub] Little Forest: Summer/Autumn (2014)

 - PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT. -
- VIETSUB BROUGHT TO YOU BY
8396fs. -

Little Forest: Summer/Autumn. 
- Đạo diễn: Junichi Mori (Junichi Mori).
- Kịch bản: Daisuke Igarashi (manga), Junichi Mori (phim).
- Diễn viên: Hashimoto Ai, Takahiro Miura, Matsuoka Mayu, Nukumizu Yoichi, Kirishima Karen.
- Ngày phát hành: 30/8/2014.
- Dựa trên manga cùng tên tác giả Daisuke Igarashi.
**Nội dung: Ichiko, một cô gái sống ở thành thị nhưng lại trở về vùng quê của mình Komori thuộc vùng Tohoku. Cuộc sống tự cung tự cấp, Ichiko ăn những gì mình tự trồng lấy. Là một bộ phim dành cho các bạn thích thiên nhiên và ẩm thực, hay đang tìm kiếm thứ gì nhẹ nhàng cho mình :)

- Đây là phần 1 của phim, phần 2 Winter/Spring đã chiếu vào ngày 14/2/2015.

***Soundtrack của phim (cả 2 phần luôn) đều nằm trong album Shiki của FLOWER FLOWER (nhóm của Yui), mình thì mình khuyến khích các bạn nên nghe, bản thân mình thấy nó hay lắm :(( mình thích nhất bài Aki cũng chính là theme song cho phần 'Thu'.

+++ DOWNLOAD LINK
- HD 720p:
.

1 comment:

  1. Bạn có thể share solfsub được không, phim hay thế này phải xem bản full HD mới đã ^^. Mình có tải bản 5GB về rồi, nếu được cho mình xin sub rời nhé.

    ReplyDelete